Wednesday, October 12, 2011

talambuhay ko ;)

Ako si Rose ann B. Miguel ipinanganak noong Hulyo 31 taong 1993 nakatira ako sa barangay ng caingin lungsod ng Malolos lalawigan nga Bulacan anak nina Gn.Edgar Miguel at Gng. Ruby Rosa Miguel panganay ako sa apat na magkakapatid tatlo kaming babae at bunso ang isang lalaki nag-aral ako ng elementary sa Caingin Elementary School at nagtapos noong 2004 nag-aral ako ng Secondary sa mataas na paaralang Marcelo H. Del pilar National Highschool nagtapos ako noong 2009 at sa kasalukuyan nagaaral ako sa Bulacan State University sa kursong Bachelor of Industrial Technology Major in Computer Technology nasa ikatlong antas na ako sa kolehiyo. Marami na akong napagdaanan sa buhay na alam ko magiging aral sa akin at sa mga taong nakakaalam kung sino talaga si ROSE ANN BALUYOT MIGUEL hindi pa ito ang kabuuang kwento nga king buhay dahil naniniwala ako na pag nakatapos ako ng pag aaral doon ko pa lamang maaring simulan ang isang mhabang kwento ng aking buhay….(ann)

No comments:

Post a Comment